เมื่อ 123rf สร้าง AI เป็นของตนเอง

123RF คือเว็บไซต์ตัวแทนขายภาพ (Microstock) ที่คนไทยเรานิยมส่งภาพไปขายกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากส่งภาพได้ง่าย ตรวจภาพง่าย แต่ก็ได้คุณภาพตามมาตรฐานสากล สำหรับการชำระเงินให้กับ Contributor ก็ทำอย่างอัตโนมัติ เรียกได้ว่าแค่ตั้งค่ายอดเงินขั้นต่ำที่เราต้องการจะถอนที่ 50 USD กรอกแบบฟอร์มภาษีให้เรียบร้อย และตั้งค่าการรับชำระเงินเป็น Paypal หรือ Payoneer เอาไว้ให้เรียบร้อย เมื่อครบยอดเบิกขั้นต่ำ ระบบจะชำระเงินให้โดยอัตโนมัติ ซึ่งไม่เกินวันที่ 17 ของเดือน

เมื่อโลกของเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลง AI เข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวัน ไม่เว้นแม้แต่วงการขายภาพออนไลน์ ก็ได้รับผลกระทบได้ด้วย เพราะฉะนั้นเว็บไซต์ตัวแทนขายภาพต่าง ๆ ย่อมต้องมีการปรับตัว 123RF เองก็ปรับตัวด้วยเช่นเดียวกันจึงได้พัฒนา AI Image Generator ขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าผู้ต้องการซื้อภาพได้ Generate ภาพตามความต้องการของตนเอง สามารถเข้าไปทดลองใช้ได้ที่ https://www.123rf.com/ai-image-generator/

สำหรับ Contributor ก็ต้องดูกันในระยะยาว ว่าลูกค้าต้องการ Generate รูปภาพด้วยตนเองมากน้อยแค่ไหน เพราะเราต้องยอมรับว่าในการ Generate รูปภาพนั้นก็มีค่าใช้จ่าย และคำสั่ง หรือ Prompt นั้นก็ต้องแม่นยำเป็นอย่างมากหากต้องการได้ภาพที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

ใส่ความเห็น