Photoscape X

ทำความรู้จัก Photoscape X Pro

สิ่งที่เราต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับโปรแกรม Photoscape ก็คือ ก่อนที่จะมีโปรแกรมที่เรียกว่า Photoscape X นั้น บนระบบปฏิบัติการ Windows XP, Windowns 7 และ Windows 8 สามารถใช้โปรแกรม Photoscape 3.7 ได้ แต่หากคุณใช้ระบบปฏิบัติการ Windowns 10 หรือสูงกว่าอย่าง Windows 11 คุณต้องใช้ Photoscape X ที่สำคัญของเป็นระบบปฏิบัติการ 64 bit อีกด้วย

Photoscape X นั้นเป็นโปรแกรมเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งมีความแตกต่างจาก Photoscape 3.7 แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด แต่ก็ยังคงสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี เพียงแต่ หากต้องการความสามารถเพิ่มเติม ก็จะต้องชำระเงินประมาณพันต้น ๆ เพื่อซื้อเวอร์ชั่นโปรมาใช้งาน

แน่นอนว่านี่คือรูปแบบของการให้บริการซอฟต์แวร์ในปัจจุบันนี้ เพราะหากคุณใช้ระบบปฏิบัติการ Andorid หรือ iOS ก็จะเห็นได้ว่า มีแอพพลิเคชั่นมากมายที่สามารถให้เราใช้งานได้ฟรี แต่หากต้องการความสามารถเพิ่มเติมก็ต้องชำระเงิน

หากคุณได้ทดลองใช้งาน Photoscape X ก็จะเห็นได้ว่า แค่เวอร์ชั่นฟรีที่มีมาให้ ก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก แต่หากต้องการความสามารถแบบเต็ม การชำระเงินแค่พันต้น ๆ ก็ถือว่าเป็นการสนับสนุนผู้พัฒนาโปรแกรม ทำให้เราได้มีโปรแกรมดี ๆ ราคาถูกมาใช้งานนั่นเอง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

Ninetechno

Recent Posts

คู่มือสร้างช่อง Youtube

เมื่อเราต้องการ…

1 เดือน ago

ปรับแต่งตัวอักษรใน GIMP

หนึ่งในความสามา…

1 เดือน ago

ทำความรู้จัก Finetuned Model ใน Leonardi AI

การทำงานของ AI …

2 เดือน ago

แปลภาษาบนรูปภาพด้วย Google Gemini

เวลาที่เราอ่านฉ…

2 เดือน ago